Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒŠเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดฆเต‚เดฐเด‚ ๐ŸŒŠ

๐ŸŒŠเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดฆเต‚เดฐเด‚ ๐ŸŒŠ

5
1.2 K
Tragedy
Summary

 ๐ŸŒŠเด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดฆเต‚เดฐเด‚ ๐ŸŒŠ  _____________________________ " เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚... เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ..."  " เดŽเดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต†...? "  " เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดคเดฎเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต... "  " เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดตเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡... " เด’เดฐเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฌเตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเต€เดทเตเด•เดพเดฐเต เดชเดฃเดฟเดค เดชเตเดฐเดพเดšเต€เดจเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฐ