Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ              เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเด•... เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เตˆเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฃเดฐเดพเตป             เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚                       เดชเดฟเดžเตเดšเตเด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเต เดฎเดพเดฑเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚               เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดตเตเด‚... เดˆ เดคเดพเดฒเดฟเดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ                เดฎเดจเดธเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚         เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต‹เด•เด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ               เดจเต€ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดจเดพเดฃเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†                เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดคเตƒเดคเตเดตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ