Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

"เดตเดฒเตเดฏ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ เดฎเดนเดฟ..." เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ...เดˆ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดฎเดนเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดฏ เดฎเดคเดธเตเดฅเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฎเด•เดณเต† เดฎเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดพเดถเดฟ เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฟเดณเดšเตเดšเต " " เด‡เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเต€เดทเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ๐Ÿ™„เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดตเดฒเตเดฏ เด…เดŸเดพเตผ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดšเตเดšเดฟเดฏเต† "๐Ÿ˜ (เด…เดจเต ) "เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฎเตเดฎเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป"๐Ÿ˜‚( เด•เดฟเดšเตเดšเต) "