Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ-7

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ-7

4.8
1.3 K
Love Others Thriller
Summary

๐Ÿ’œเดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต†๐Ÿ’œ Part:7 "เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเตเดฎเตเดฎ...."  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเตบ เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต......  "เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดพเตป เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฒ...เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒ..."  "เด…เดคเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‡..เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡....๐Ÿ˜Œ"  "เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡....เดชเดพเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†..."  "เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..."  "เดนเตเดนเดพ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...."  เดถเดฐเตบ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเ