Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_2

๐Ÿ‘‘ Queen of Kalippan ๐Ÿ˜ก_2

4.8
2.5 K
Comedy Love Others
Summary

๐Ÿฅ€ PART 2 ๐Ÿฅ€ โœ๏ธ Abhiii เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ... เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... เดตเต†เดฑเต‡ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด‡เดณเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดพ... เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก...( เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‰เดฃเตเดฃเต€ ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง๐Ÿคง... เดšเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜...)  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเ

About