Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž 4

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž 4

4.7
6.6 K
Comedy Drama Love Suspense
Summary

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž4 เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ. เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด’เดฐเต เด•เตˆ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดตเดถเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดนเต†เดกเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดตเดฃเด‚  เด…เดตเตพ เด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต. เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดจเต€เดณเตป เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดจเด–เด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดฑเต‚เตบ เด•เดณเตผ เดจเตˆเตฝเดชเต‹เดณเดฟเดทเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฒเตเดฒเต เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดจเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เ