Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช4   ''Hai... Iam '''AYESHA FAYZA'''.....'' ''Iam ''ANSHIF MERZIL'''..... The only son of minister '' 'เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตเดฏเต‡...... เดฎเดจเตเดคเตเดฐเต€เดŸเต† เดฎเด•เดจเต‹.....' เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพ เดซเตเดฆเตเดงเดฟ ....... เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....  'เดชเตเดซเต..' เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดฆเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดถเดตเด™เตเด™เตพ...... '' เด…เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€.....เดจเต€ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ .....''(เดจเดœเต) ''เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต......'' ''เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดพ.....''(เดฒเดจเต) '' เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเดŸเตเดŸเต‹.....''(เดจเดœเต) ''เด…เดคเดฒเตเดฒเดพ....'' เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต† เด“เดฐเต‹เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพ.......  เด‡เดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต .......เดชเต†เดฐเดŸเตเดŸเต‹เดณเต.... Ayu เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเ