Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 20

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 20

4.8
8.1 K
Love Thriller
Summary

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต€เดคเดฏเตเด‚...เด“เดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เด‡เดžเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ..... เด…เดคเตเดฐเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด† เดชเดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿคฌ เดฎเดพเดฑเดกเต‹..... ๐Ÿ˜ เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เด“เดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฆเต‡... เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ... เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดธเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เต‚เดฒ.... เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เด‚.... เด‡เด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..เด‡เดจเตเดฑเต†เตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดณเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... ๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ เด† เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเตŠเดคเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเ