Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ :-15

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ :-15

4.8
4.2 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ :-15     "เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดฐเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.."     "เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต..."     "เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต‹... เด†เดฐเต..."     "เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. "       เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...         ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”นโœด๏ธ๐Ÿ”น         เดถเดฟเดตเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต ..     "เด‡เดตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ .."   เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด