Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__11

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ__11

4.6
23.7 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

©copyright projected ๐Ÿ‘€โค๏ธ   #เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต    *เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ *     Sarah เดœเดจเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..   เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเด•เดพเดฐเดฟเด•เต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..   เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดค