Aksharathalukal

Aksharathalukal

*๐Ÿ–คเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดฒเดฟเดฏเดพเตป๐Ÿ’”*

*๐Ÿ–คเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดฒเดฟเดฏเดพเตป๐Ÿ’”*

4.1
15.1 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya anuz๐ŸŒš๐Ÿฅ€   #Short story   เด‹เดคเต...     เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เดณเตเดŸเต† เด…เด—เดพเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..   เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..   เดตเดพเดณเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..   เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฎเดพเดจเดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด•เดฏเดพเดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ..   เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ..   เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเด