Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 16

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– 16

4.7
25.4 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 16     โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   """เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตˆเดธเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..."""   เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....   เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....   """"เดกเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹... """   เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....   ""เดจเต€เดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเ