Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’-4

๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’-4

5
1.5 K
Love
Summary

                  เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณ.....                         ******************            เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต : เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.  เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต: เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฒเตเดฒเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹. เด…เ