Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__14

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ__14

4.6
7.6 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

Riya_anuz_๐ŸŒš๐Ÿฅ€   Copyright work - This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 ( 14 of 1957 )and should't be used full or  part without the creator's (Riya_anuz) prior permission   เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดจเตผ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ (Riya_anuz)เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเต‍เดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเต...   ______________________________๐Ÿฆ‹   เดฎเดนเตเดฎเตเดฎเต‌..   เด†เดฐเต‹ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด…เดจเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฏเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต..   เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเดพเดณเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸเด™เต เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดช