Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-08

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-08

5
2.7 K
Love Suspense Thriller
Summary

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดทเดฟ เดธเต‚เดฑเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.  ----------------------------------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต....................) เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด–เตฝเดฌเต‌ เดเดฑเต† เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด“เดจเต† เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹?" เดˆ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดจเต† เด†เด•เต† เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. Science เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต busy เด†เดฏเดฟ เดธเดฏเตเดจเต, เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ, class, lab, projects, เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดฎเดพเดฎเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† Armyเดฒเต join เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ busy เด“เดจเด™เต เดธเ