Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART -32๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART -32๐Ÿ’“

5
827
Comedy Love Others
Summary

         ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 32 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†? เดฏเดทเต : Dr เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต เด† เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹? เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹? เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เดชเดฐเดตเต‡เดถเดตเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเด