Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž33

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž33

4.7
3.9 K
Comedy Love Suspense
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 33 ๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž เดฎเดพเดณเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.. เดถเดฟเด– เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเด–เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดจเดจเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚. เดถเดฟเด–เด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดถเดฟเด– เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด