Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

_ใ€เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดทใ€‘_ ~โœ๏ธshafana~ part (2)     เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...   เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดฃเตผเดชเตเดชเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ...   เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...   *เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚..*   เดคเดฒเดšเตเดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฎเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...   " เด†เดฒเดฟเดฏ.. เด† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†.. "   เด…เดตเดณเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต..   " เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเด