Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 10

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 10

4.6
9.8 K
Love
Summary

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.....? เดญเดฆเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเต€เดจ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....... เดธเต€.... เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดญเดฆเตเดฐ เดคเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‌.......เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เดคเดจเตเดฑเต† เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดด เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด†เดฃเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเตเดธเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต........ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต....... เด‡เดคเต‌ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดณเดฏเตเด• เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดตเตเด‚..... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด• เด…เด