Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒถ๏ธเด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต๐Ÿ’ฅ - 4

๐ŸŒถ๏ธเด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต๐Ÿ’ฅ - 4

4.8
1.2 K
Comedy Love Suspense Thriller
Summary

๐ŸŒถ๏ธเด•เดพเดจเตเดคเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดธเต๐Ÿ’ฅ   Part: 4   โœ๏ธHe_zlin Sha_an      เดธเตผ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดธเตผ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...... เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเต‹เดŸเต‌ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต†เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต...๐Ÿคง   เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป, เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต......   เดนเต‹เดนเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ....(เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด•เดพ เด†เดคเตเดฎ)   เดฏเดธเต เดกเตเดฏเต‚เดกเต....   เดเดนเต... เดธเตผ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....   เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜…   เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ.....   Okey... เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดซเดฏเตฝเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดพ....   Okey เดธเตผ...