Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ17

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ17

4.7
3.5 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 17   เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... """เด…เดคเต‡.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเต‹.... "" เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... """เดฎเดพเดงเต‚.... เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚.... """ เดœเดพเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... """เดจเต€ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต... "" เดšเต†เดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฒเตเด