Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 38๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 38๐Ÿ’“

5
874
Comedy Love Others
Summary

       ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 38 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดฑเดฟเดฏ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเด‚เดฌเดฟเดฌเดฟเดŽเดธเต  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเด•เต‌เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เตเดคเด™เตเด™เต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเด—เต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต. เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดค เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเด•เตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเด