Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เด…เดšเตเด›เดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ   เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต    เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต   เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต‡ เดตเดฐเต‚   เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚   เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เดคเต€ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚   เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ    เด‡เดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เดถเตเดฐเต€เดฒเต‡เด•เตเดทเดฟเดฎเดฟ ๐Ÿ˜Š เดฐเดพเด•เตเด•เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเ