Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ 29

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ 29

4.9
3.6 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 29   ""เด’เดจเตเดจเต‡.... เดฐเดฃเตเดŸเต‡... เดฎเต‚เดจเตเดจเต‡.... เดจเดพเดฒเต‡... """ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดงเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... """เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเตผ... """ เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดฎเตเดฎเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ.... ........25,  26,  27,  28,  29,  30,............. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดšเต†เดชเตเดชเตเดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดจเต‡เด‚ เดฎเดพเดงเตเดจเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เ