Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 15

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 15

4.2
1.4 K
Classics Drama Love Others
Summary

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœ๐Ÿป เด‡เดจเดพเดฏ    Part  15   ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™   "เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดถเดพเดทเต†.... เดฒเดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดพ.... เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเต€เตผเด—เดพเดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเดค...."( เดฎเดฟเดจเตเดจเต)       เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดเดฑเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....     ***   เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเด‚ เด†เดฃเต....     " เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเตเดŸเต‹...." ( เดซเตˆเดธเดฟ)     เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดเดฑเดพเตปเตเดฑเต‡ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ.....5 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฐเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†....เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฒเต† เ