Aksharathalukal

Aksharathalukal

03.๐Ÿ”ฅเด…เด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅ

03.๐Ÿ”ฅเด…เด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅ

4.7
1.8 K
Inspirational Love Others
Summary

  03. ๐Ÿ”ฅเด…เด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅ                    *เดญเดพเด—เด‚ : 3* "เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เตผ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต? " เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ.. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดคเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚.   "เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดณเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตเดœเดพเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเด