Aksharathalukal

Aksharathalukal

The Titalee Of Love ๐Ÿฆ‹-18

The Titalee Of Love ๐Ÿฆ‹-18

5
1.2 K
Fantasy Horror Love Thriller
Summary

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ { เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ }  part : 18 ________________๐Ÿ”น_______________     Written by :โœ๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.. เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดนเตŒเดธเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ… เด† เดญเดฏเดพเดจเด• เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฟ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต… เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต..     เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดตเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เตˆเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เดณเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดพเดฑเตเดฑเตเดตเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด—เ