Aksharathalukal

Aksharathalukal

The Titalee Of Love๐Ÿฆ‹-19

The Titalee Of Love๐Ÿฆ‹-19

5
1 K
Fantasy Horror Love Thriller
Summary

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ { เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ }  part : 19 ________________๐Ÿ”น_______________     Written by :โœ๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เด‰เดณเตเดณเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดณเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดพเตพ เดกเดฟเดธเต‌เด•เตเด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต..เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต   "เดฑเดฟเดฎเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดชเดดเดฏ เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.."    เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..    เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เตพ เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดฑเดฟเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต..