Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 14

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž - 14

4.7
9.9 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

     ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž              (BROKEN HEART๐Ÿ’”)                    เดญเดพเด—เด‚ -14        โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด• )     ======================                "เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดชเดžเตเดš เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†., เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเดคเตเดคเด™เตเด™ เดฎเต‹เดฑเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‹เดทเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.          เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡.... เด•เตƒเดช เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,        เดเดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..? เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..? เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท