Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ–ค - 2

๐Ÿ–คเด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ–ค - 2

4.8
4.9 K
Action Love Others Suspense
Summary

part  2 (เด•เดฒเตเดฒเต ) เด…เดตเดฐเต†  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด†เดฆเตเดฏเด‚  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเต€... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...   *เดจเต€ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพ... * เดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.     เดžเดพเตป  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด’เดชเตเดชเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡เด‚  เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   * เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?  * ( เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )     เด…เดคเต  เด…เดšเตเด›เตป  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡เด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดŸเต.....   * เด…เดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‡... ๐Ÿค” * (เดšเต‡เดšเต