Aksharathalukal

Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story - 19

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 19

4.6
2.6 K
Fantasy Love
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 19 เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเต† เด“เดซเต€เดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เตปเดตเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเต‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚. เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเต‚เดธเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเตฝ เด†เดฏเดฟ. เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เดฒเต€เดตเต เด…เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต. ************************************* เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ... เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟ เด’เด•เต† เด†เดฃเต. เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต‚เด‚ เด’เดฐเตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เด