Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

      โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค        ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚  เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚   เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจ... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚   เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดกเดพ เดชเดจเตเดจ %@%@%@%๐Ÿ˜  เดฎเต‹เดจเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดฃเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  (เดฒเต† เดžเดพเตป : เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฆœ๐Ÿฆœ) เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด† ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ ... เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ... Mr: เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚  เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตป เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.... เดธเดšเตเดšเต : เดšเดตเดพเตป  เดคเดจเตเดจเต† เด† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ (เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต ) เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : mr : เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด