Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 34

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 34

4.9
6.9 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

         ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•           ( a family love story )                  เดญเดพเด—เด‚ -34          โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด•)       =====================                           " เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด–เดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฆเต‡เดต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.    เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดญเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.  เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต, เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดญเด—เดตเดพเดจเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด“เดŸเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดฟเดŸเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.      เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเ