Aksharathalukal

Aksharathalukal

pain of love ๐Ÿ’˜5

pain of love ๐Ÿ’˜5

4.8
1.8 K
Love
Summary

Pain of love ๐Ÿ’˜ Part-5 "Excuse me docter Kamal ekkada unnaru ( เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดฎเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚)"เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจ nurse เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป เด†เดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. "แธŒฤkแนญar mลซแธล antastulล unnฤru.(เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดคเดฟเตผเดกเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด’เดฃเตเดŸเต)."เดจเดดเตเดธเต เด’เดฐเต เดชเตเดœเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. "เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต"เดจเดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต. "เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต‹ "เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดถเดฌเตเดฆเด‚ . เดจเดดเตเดธเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป เด†เดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป .  "เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเด•เตเด‚"เดจเดดเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเด