Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-7

๐Ÿ’”๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-7

5
2 K
Fantasy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’”เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”เดญเดพเด—เด‚ :-7 เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต,, เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเต,, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฐเต‡เดฃเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเต... ""เด†เดนเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹..??"" เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดฐเต‡เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดทเต‹เดฃเด•เตเดทเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฐเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดฐเต‡เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต†เดฃเด‚ เดทเต‹เดจเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.