Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‌      เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด†เด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเตฝเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเด• เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•    เด†เดฎเดฟ... เด†เดฎเดฟเดธเต‡.... เดฆเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒ