Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 5   ©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต      เดตเดพเดตเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ?? เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ เดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต†. ๐Ÿค”๐Ÿค” เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡ เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดฃเด‚เด•เต†เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต†  เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค” เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดคเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰ เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เดชเต‚เดคเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เต เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดกเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต  ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เด“เดนเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ??? เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด