Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดญเดพเด—เด‚ 6     ©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต      เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด‡เตฝ  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดธเต‡เดซเต เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดฟเด•เต‹เดธเต เดŽเดจเตเดฑเต†  เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ  เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดธเดพเดฆเดพ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ 2เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต