Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 13 ยฉเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต  เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเต เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดšเดŸเตเดฃเดฟ เด‰เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฐเด‚เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดถเต€เดฒเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•๐Ÿค”๐Ÿค”  เดนเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.....๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเต.... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เด…เดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡??? ๐Ÿง๐Ÿง เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฃเต‹ เดจเดพเดณเต†๐Ÿ˜”๐Ÿ˜” เด†เดฏเดพเดฒเต‹....  เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด•เตŠเดžเตเดšเดพเดค เดชเต‹เด•เตเด•เต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดตเดพเดตเดšเตเดšเดฟ......  เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ.  เด…เดคเดฟเดจเต..... ๐Ÿค”๐Ÿค” เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ เดฎเตเดฎเต เด“เด•เตเด