Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 31 ยฉเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เด…เดญเดฟ...... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚..... เด…เดชเตเดชเต...... เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต†..... เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹..... เด…เดญเดฟ เดจเต€..... เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... เด…เดคเต† เด…เดชเตเดชเต .... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดตเตˆเดถเดพเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดฐเตบ เด†เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดˆ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด• เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดจเต† เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.