Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 35 ©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เด…เดญเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฎเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เดพเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด‡เดชเตเดชเตŠ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹.... เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ...... เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดจเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เด•เดพเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดตเตป เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ..... เดชเต‹ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเต..... เดŽเด™เตเด•เดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†.... เด…เดตเตป เดตเดฒเด‚เด•เตˆเดฏเตเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด