Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 30

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 30

4.7
10.7 K
Drama Fantasy Love
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 30* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€" เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดจเตเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดชเดฟเดฏเต† เดธเดžเตเดœเดฏเต‌.... เด‡เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดžเตเดšเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆ..... เด†เดฐเตเดฏเตป เดธเดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเ