Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 23

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 23

5
3.2 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_23_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ๐ŸŒผ๐ŸŽ€๐ŸŒผ๐ŸŽ€๐ŸŒผ๐ŸŽ€๐ŸŒผ๐ŸŽ€๐ŸŒผ๐ŸŽ€๐ŸŒผ   เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดœเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....    เด’เดฐเต เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดตเดจเต‹....     เดฎเตเดฎเดณเต† เดญเดพเดตเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เดฎเตเดฎเดณเต เดจเดพเดฑเดฟ.... เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดพเดฑเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเดฟ...    เดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเ