Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’“ 2

๐Ÿ’“เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’“ 2

4.8
1.4 K
Drama Love Others
Summary

  ๐Ÿ’“เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’“ 2 Part - 2๐Ÿ’• โœ๐Ÿป๏ธNฬถuฬถnฬถnฬถuฬถ๐Ÿ’• ๐Ÿ’“เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’“ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เตพ เดกเตฝเดนเดฟ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดชเดพเดฑเต +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดธเต€เดคเดฏเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดฃเต เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚.... เด‡เดคเดพเดฃเต เด†เดฐเตเดฏเดชเตเดคเตเดฐเดพ family... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”                                             (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.... โค๏ธ)   ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’• ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’” *Ap groups of companies* เดชเดฒ เดฎเต‡เด–เดฒเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚  เดตเตเดฏเดญเดฟเดšเตเดšเต เ