Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 39

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 39

5
3.2 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_39_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดธเดฟเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดคเต.....    เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....    เดฎเตเดฎเดณเต† เด–เตฝเดฌเต เดกเดชเตเดชเดพ เด•เตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...   เดกเต€ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต‡ เดคเด