Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2.7 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_49_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... Zannu เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เด•เต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดš เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดนเต‡...... เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเต