Aksharathalukal

Aksharathalukal

     ๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™

๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™

4.6
1.2 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

            ๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™                        เดญเดพเด—เด‚ 7๐ŸŒธเดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดทเดพเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต....เด…เดตเดณเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....\" เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต... \"เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..\"เด“..เดคเดจเตเดจเต†...เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ??\"\" เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... \"\" เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... \"\" เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. \"เดทเดพเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...\" เด…เดคเต† เด…เดคเต‡..เดคเดพเดŸเดฟ เดฎเตเดณเดšเตเดšเต,เดฎเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดžเดพเตป เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... \".\" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเดณเดฟ... \"\"๐Ÿ˜œ..เดšเ