Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 49

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 49

4.8
4.2 K
Love Drama
Summary

เดซเตเดกเตโ€Œ เดเดฐเดฟเดฏ เตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตฝ เด†เดฃเต เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ.... '' เดŽเดŸเดพ เดธเดšเตเดšเต... '' '' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜Œ '' '' เดžเดพเตป เด’เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿค” '' '' เดŽเดจเตเดคเต... '' เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดซเตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฎเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... '' เด…เดคเดพเดฏเดคเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดธเตเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... ๐Ÿค” '' ( เด…เดšเตเดšเต ) '' เด…เดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ ๐Ÿ˜Œ '' ( เด…เด•เตเด•เต ) '' เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿค” '' เด…เดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต'' เด…เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต ๐Ÿ˜ '' ( เดธเดšเตเดšเต ) '' เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเดตเต marriage เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚.... เด…เดตเตผ เดฎเดพ