Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

5
1.4 K
Love Suspense Fantasy Drama
Summary

Chapter no 1Part no 9 \" เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดจเต† เด† เด•เดฒเตเดฒเต เด•เตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดชเดฟเดฏเดพ เดฎเดฒเดจเดฟเดฐเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚.\" เดซเดพเดฆเตผ  \" เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด‡เดคเต เดŽเตปเดฑเต†   เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† ... เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต‡ . เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต .  \" เดฒเดšเตเดšเต \" เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒ เดจเด

About