Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’– เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ ๐Ÿ’–

๐Ÿ’– เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ ๐Ÿ’–

4.3
756
Tragedy
Summary

เดจเต€ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเตป เดตเดพเดฒเตเดฎเต€เด•เดคเตเดคเดฟเตฝเดžเดพเตป เดจเต‹เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดณเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดพเดตเดพเด‚ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดคเตป เด—เดฟเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฟเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเตฝ.เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฐเตเดงเดฟเดฐเดชเตเดชเตเดดเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดจเตเดจเดฟเด•เตŠเดŸเดฟเดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฅเดฟเดฏเดฟเตฝเดจเต€เดฏเต‹  เดตเดฟเดœเดฏเดคเตเดคเต‡เดฐเดฟเตฝ...เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเต†เตป    เดคเดพเดฏเตเดตเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ..เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเตป เดตเดพเดคเดพเดฏเดจเด™เตเด™เตพเดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตป เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตˆเด•เตพ.เด‰เดŸเดฒเตเดตเดฟเดฑเดชเต‚เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฎเตŠเดดเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เต‡เดดเตเด‚ เดฐเดพเดชเตเดชเด•เตเดทเดฟ เดชเต‹เตฝเดžเดพเดจเตเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดžเดพเตป..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดšเดพเดฏเดพเดจเตŠเดฐเต เดšเตเดฎเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดšเตŠเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฏเดพเดตเดพเตป เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเตป เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดšเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต†เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฏเดฟเดคเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดชเดŸเด